หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉันยังเป็นแฟนเธออยู่ไหม - ไอน้ำ (I-Nam)











เพลง     ฉันยังเป็นแฟนเธออยู่ไหม
ศิลปิน    ไอน้ำ (I-Nam)


เนื้อเพลง

G D/C D/ 2 time

G      D         C                D/G            D          C                  G                   
    สายตาของเธอตอนมองที่เขา        ฉันมองเห็นเงาความมีอะไร


      Em       C               D             G           C                     D        G
ที่มันซึ้งที่มันลึก เห็นแล้วมันรู้สึกข้างใน จนไม่แน่ใจว่าเรายังรักกัน

     D      C                  D/G          D          C            G
ท่าทีของเธอตอนเจอกับเขา      ฉันเดาเรื่องราวแล้วใจสั่นๆ

             Em           C               D                   G
อยากไม่เห็นอยากไม่รู้ ว่าเหมือนเราตอนอยู่ด้วยกัน

           C/D                            G                        
เหมือนคบกันมานาน อดทนจนหน้ามันชา
         Am                         G
*ความรักเธอค่อยๆลด มันหมดช้าๆ

     Am                     D
เธอพูดมาดีกว่าให้มันชัดกันไป

      Am       D                    G
**วันนี้ฉันยังเป็นแฟนเธออยู่ไหม

               C                       G                           D                     
ยังเป็นใช่ไหม หรือพร้อมรักคนใหม่ คลุมเครือยิ่งไม่ดี

 Em                       C                   G                       D
หาก อยากเป็นแฟนเขา ช่วยพูดให้แฟนเก่า เคลียๆซะที

            Am/D          G
ว่าจบเท่านี้ แล้วฉันจะไป (ให้รู้ ว่าเธอนอกใจ)

G/D        C               D/G      D     C                G         
เห็นเธอนั่งอิงผิงกันอย่างนั้น เห็นมือถูกันให้แปลยังไง

        Em           C             D                   G           
ไม่ได้พรั้งไม่ได้เผลอ ฉันว่าเธอนั่นแหล่ะตั้งใจ

          C/D                    G
มันต้องมีอะไร อาการมันฟ้องที่ตา
ซ้ำ * , **



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น