หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เธอยังมีฉัน - กางเกง










เพลง    เธอยังมีฉัน
ศิลปิน   กางเกง
อัลบั้บ   kangkeng  กางเกงตัวที่1
เนื้อเพลง

            C      G         Am                               F          G          C/G
ร้องไห้ให้พอ  ให้พอ  ให้สมกับความเสียใจ  ร้องไปเลย  ไม่ตายหรอกเธอ

                  C        G         Am                     F                              G
ร้องเสร็จแล้วจงพอ  ให้พอ  อย่ามั่วฝังใจงมงาย  ให้รู้ว่าคนข้างกาย  ก็ยังมีฉัน

               F                 G                          Em                 Am
* ขอฉันเป็นคนช่วยเช็ดน้ำตา  ไม่ต้องรออย่างไร้ความหวัง

                       F                    G
ให้โอกาสฉันซักครั้ง  จะได้หม้าย

                   C       Am          F                    G
**  เธอยังมีฉ้าน  มีฉ้านเป็นคนที่ยังรอคอยเธออยู่

           C          Am                 F                         G
บอกให้เธอรู้  ว่าฉ้านยังอยู่  และพร้อมจะเคียงคู่ข้างกาย

           F                                  Em          Am
ขอเป็นคนน้องเนื้อสายตา  ยามที่เธอนั้นไม่มีใคร

           F                      G               C/G
ขอเป็นเพียงทางเลือกสูดท้าย  ฉ้านก็ยอม

                C        G           Am                      F           G         C/G
ไม่ได้ต้องการ  ให้เธอ  มารักฉันวันนี้เลย  ขอแค่เธอ  ไม่รังเกียจฉันก็พอ

           C          G                        Am           F                                   G
สิ่งที่ต้องการ  จากเธอ  ขอเพียงให้ฉันได้รอ  รอรับความเห็นใจจากเธอซักครั้ง

ซ้ำ (*,**)

Instru:

ซ้ำ(**,**)

      F                            G              C/G/C
ขอเป็นเพียงทางเลือกสุดท้าย  ฉันก็ยอม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น