หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไม่รู้ - เป้ อารักษ์









เพลง       ไม่รู้
ศิลปิน      เป้ อารักษ์


เนื้อเพลง

intro A/BM/E(2time)
A              BM        E            A
ข่าวล่ามาเร็ว ตำรวจจับผู้ร้าย เค้าเป็นแพะหรือไม่เราก็ไม่รู้
                BM        E            A
เค้าว่าดาราคนหนึ่งจะโกอินเตอร์ หรือว่าเค้าแค่เพ้อเราก็ไม่รู้
                BM        E             A
แพนด้าหน้าหนึ่งทุกวันมันกินพื้นที่และข่าวที่เหลือที่ดีเราก็ไม่รู้
                             BM
ม็อบเสื้อแดงพันธมิตรเสื้อเหลืองใครถูกใครดี
             E          A
มีความผิดหรือมิสเตอร์ทีไม่เราก็ไม่รู้
                       BM        E         A
กระเป๋าที่น้องถือน่ะมันของปลอมซื่อมา 20000 วอน เราก็ไม่รู้
                    BM        E            A
อาซ้ออาเสี่ย เลข 7 หรือ เลข 5 มันปากคนหรือปากหมาเราก็ไม่รู้
                   BM             E         A
โอ....มนุษย์ทุกคนก็เป็นแค่คนโง่ ที่แต่งตัวไฮโซ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย
                 BM        E         A
คนเราจริงๆก็คงจะมีแค่นี้เสพแค่สื่อที่มี แล้วก็ไม่รู้ไรเลย

A/BM/E
 A                   BM        E         A
ดาราทำบุญทำทานออกทีวีกันไป เค้าได้ค่าตัวเท่าไหร่เราก็ไม่รู้
                      BM        E         A
ไอ้พวกมือบอนเขียนคำบนฝาผนัง ใครมันเป็นคนทำ เราก็ไม่รู้
                           BM        E         A
พวกตาลีบันขับเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรดแล้วอะไรคือสาเหตุ เราก็ไม่รู้
                        BM        E         A
รัฐบาลเก็บภาษีมากมายมันหายไปไหน มันผ่านมือใครไป เราก็ไม่รู้
                          BM        E         A
ถุงพลาสติกทำให้โลกร้อนรณรงค์กันไปแล้วมึงจะแจกทำไม เราก็ไม่รู้
                          BM        E         A
เทปผี CD ยาเสพติด ที่เค้าว่าไม่ดีแล้วทำไมยังซื้อง่ายอยู่เนี่ยเราก็ไม่รู้
                     BM        E         A
ถือพุทธ อิสลาม พราหมณ์ ยิว ถืออะไรแล้วไม่หิว เราก็ไม่รู้
                 BM        E         A
ทำไมคนยิงสนธิถึงลอยนวลไปเค้าใส่พระอะไร เราก็ไม่รู้
                   BM        E         A
ทหารที่อยู่ทางใต้เค้ารบกันใครคือลัทธิอะไร เราก็ไม่รู้
                    BM            E         A
ไอ้เครื่องดำๆมีเสาเอาไว้ทำอะไร มันตรวจระเบิดได้มั้ย เราก็ไม่รู้
               BM           E       A
ใครยิงM79ไว้บนหลังคา หลังคารถไฟฟ้า เราก็ไม่รู้              
               BM        E           A
โอ....มนุษย์ก็เป็นคนโง่ได้แต่ทำตัวไฮโซทั้งที่ ไม่รู้อะไรเลย
                BM          E           A
คนเราจริงจริงก็คงมีแค่นี้  เสพแค่สิ่งที่มีแล้วก็...ไม่รู้อะไรเลย
            BM        E         A
คนเราจริงๆก็มีแค่นี้เสพแค่สื่อที่มี แล้วก็ไม่รู้ไรเลย

A/BM/E(2time)A



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น