หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา เอ็นโดรฟิน









เพลง      หากไม่มีวันพรุ่งนี้
ศิลปิน    ดา เอ็นโดรฟิน (Endorphine)


เนื้อเพลง

Intro: C#m/G#m/A/B
         E/B/C#m/A

C#m        G#m             A        
อีกนานสักเท่าไหร่ จะได้พูดจา และหันมามองสบตาเหมือนเดิม
C#m        G#m             A         F#m       B
อย่าเป็นอยู่อย่างนี้ ถ้ารักยังมีให้กัน ฉันขอให้เธอเปิดใจ
A                                 G#m
*เราจะโกรธเคือง และไม่ยอมอภัยให้กัน
A                            B
เราจะปล่อยมันอยู่อย่างนี้ไปนานสักเท่าไร
  E       B        C#m     A  
หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่ ต้องจากกันไปจะทำอย่างไร
  E          B        A           F#m     B                A
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่ บอกทีว่าเรานั้นควรทำอะไร
Intru: A/A
C#m        G#m             A        
และฉันขอร้องเธอยกโทษให้กัน อย่าเสียเวลากับความหมางเมิน
C#m        G#m             A         F#m       B
อย่ากลัวอาจจะสาย ไม่เหลือเวลาให้เราได้ทำดี ๆต่อกัน

E          B        C#m     A
**หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่ ต้องจากกันไปจะทำอย่างไร
  E          B        A           F#m     B         F#m     B                  C#m     
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่ และเราควรทำอะไร หากมันเป็นวันของเราวันสุดท้าย

 C#m/G#m/A/E       C#m/G#m/A/B  
ฮ้า  ฮาฮ้า  ฮา    ฮ้า  ฮาฮ้า  ฮา

(**)

Intru: E/B/C#m/A(2times) E



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น