หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อยากได้ยินว่ารักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน









เพลง     อยากได้ยินว่ารักกัน
ศิลปิน   ดา เอ็นโดรฟิน (Endorphine)


เนื้อเพลง

Intro / Cm F / Bb / Cm F / Bb /

    Gm     C7        F       Bbsus4 Bb
สิ่งที่ฉันไม่รู้ สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคน
      Gm        Dm     Cm  F      Bb
อ่านหนังสือเล่มไหน วนเวียนวกวน แต่ไม่นานยังเข้าใจ
     Gm         C7       F          Bbsus4 Bb
บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ
    Gm        Dm    Cm     F    Bb
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใด ไม่เหมือนคำที่พูดเลย
      Eb        D7       Gm   F     Eb
     * ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย
         Cm F/A Bb         Eb    Cm/A     D7
     อย่างฉันก็ทำ   ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจ ว่ารักเธอ
         Gm        C7       F        Bb
** ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ
    Gm         Dm    Cm  F     Bb ( F ) ( D7 )
ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน

Instru / Bb / D7 / Eb F / Bb / Gm / Dm / Cm F / Bb /

( * , ** , ** )

Instru / Cm F / Bb /
Cm    F     Bb
 อยากได้ยินว่ารักกัน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น