หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน










เพลง     ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
ศิลปิน   ดา เอนโดรฟิน (Endorphine)

เนื้อเพลง

Intro : Cmaj7
   
 Cmaj7         Em              Am     
         เธออาจเหนื่อยกับสิ่งที่เรานั้นเป็นอยู่ 
 Cmaj7     Em        Am 
         ใครก็รู้ว่าเรานั้นคงไปกันไม่ไหว
     Dm                          G     Gsus4   Dm                       G
         เธอรู้ไหมว่าควรทำอย่างไร               ในหนทางที่เรายิ่งเดินยิ่งไกล
 Cmaj7        Em        Am
         เธอคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด
 Cmaj7           Em                 Am  
         แต่ทุกๆ อย่างต้องหยุดไว้เพียงแค่นี้
     Dm                          G   Gsus4   Dm                        G   Gsus4
         ไม่มีอีกแล้วที่เราได้เคยมี              ไม่มีช่วงเวลาที่แสนดี
            C             Em              Am
* ให้เธอนั้นได้จำว่า ครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน
     G             Fmaj9/Em/Dm            G
    เรานั้นเคยได้พบกัน       แม้ว่ามันจะหมดไป
     C               Em             Am     
    ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร
     Em         Fmaj9        Fm             Dm                Fmaj9        G            C       Fm
    ฉันก็คงไม่เสียใจ   ปล่อยให้เธอไป ฉัน...ไม่เป็นไร (ให้เธอได้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน)
Cmaj7     Em             Am
        ไม่ว่ามันจะนานเท่าไรยังจดจำ
Cmaj7        Em               Am
        ทุกเรื่องราวระหว่างสองเราครั้งก่อนนั้น
    Dm                         G     Gsus4  Dm                            G              Gsus4
        ขอบคุณฟ้าที่เราได้เจอกัน             จะเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึกของหัวใจ
                                           ( ซ้ำ * )            
Solo : /Dm/Em/Fmaj9/G/Gsus4/   
          C             Em              Am          G             Fmaj9/Em/Dm           G
 ให้เธอนั้นได้จำว่า ครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน  เรานั้นเคยได้พบกัน       แม้ว่ามันจะหมดไป
  C               Em             Am       Em         Fmaj9         Fm               Dm
 ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร  ฉันก็คงไม่เสียใจ   ปล่อยให้เธอไป   ฉัน...ไม่เป็นไร
       Fmaj9       G           Fmaj9      
 และฉันได้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน
Outtro : /Fmaj9/Fm/Cmaj7/



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น