หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ได้ยินไหม - ดา Endrophin









เพลง     ได้ยินไหม
ศิลปิน    ดา Endrophin


เนื้อเพลง

intro: Em / C / G / D  2times

Em               C      G            D

        ฉันรู้เธอรอฉัน  รอฟังคำนั้นสักวัน

Em               C      G            D

        ฉันรู้ฉันมันรั้ง    ดึงดันไม่ยอมพูดมา

       Em         D             C

        ฉันแค่คิด ยังไม่ถึงเวลา



intro:  Em / C / G / D



Em            C      G            D

        ฉันรู้ว่าวันนี้     มันก็อาจจะสายเกินไป

Em               C      G                    D

แม้พูดได้แค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
       Em         Bm             C

        ฉันไม่รู้   เธออยู่ในที่แสนไกล



         G               D           Em              Bm

**ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ

C G Am D
เธอจะอยู่ไหน  อยู่สุดฟ้าไกล  เพียงให้เธอรับรู้

G D Em Bm
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ

      C        G      Am     D             G

นี้ไงคำว่ารัก      ที่เธอรอฟัง.... ได้ยินไหม



intro: Em / C / G / D  2times



Em               C      G            D

        เพิ่งรู้ในตอนนี้    เวลาทุกวินาที

Em               C      G            D

        รู้ซึ้งในตอนนี้     บางคำที่แสนสำคัญ

       Em         Bm             C

      *พูดวันนี้ เหมือนเธอนั้นอยู่แสนไกล

ซ้ำ(**)



Solo: G / Bm / Em / D / C / G / Am / D Dsus4   

ซ้ำ( *,**)



          G               D                Em              Bm

        ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังคนนี้รักเธอ

              C       G          Am     D         G

        นี้ไงคำว่ารัก       ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม



Outro: Em / C / G / D  2times


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น