หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เฉิ่ม - กางเกง









เพลง     เฉิ่ม
ศิลปิน    กางเกง (kangkeng)


เนื้อเพลง

Intro :  F/F/C/C

   F                              C
ก็ฉันนั้นเห็นเธอเดินผ่านทางนี้
            Dm   Am       Gm       
อยู่เกือบทุกวัน แต่ใจมันไม่กล้า
          Am           C
ที่จะเข้าไปบอกรักกับเธอ
                F                       C
*ก็ได้แต่มองหา เวลาเธอนั้นหายไป
          Dm           Am
ได้แค่คิดถึง วงเล็บห่วงใย
 Gm           Am         Dm
ยามที่เธอ ห่างไกลจากฉันทุกที
  Gm              C     Am/Dm
จะทำอย่างไรให้ เธอรู้ความในใจ
 Gm      Bb                 A
ที่ฉันมีให้เธอ มากมายเพียงไหน
     F
**ฉันนั้นต้องการความรักจากเธอ

ถึงแม้เธอไม่ต้องการฉัน
                                             Dm
ทุกทุกวันที่เราได้พอและ ได้เจอคนที่ถูกใจ
F
ถึง ถึงแม้เธอไม่รักฉัน

ฉันก็ยังจะรักเธอ เธอก็คงจะเข้าใจ
                      C
ใจทั้งใจจะมอบให้เธอ
             Dm           Am
เก็บเอาไว้นะ..ฉันห่วงใย
               Gm                 C
***ถึงว่ามันไม่มีค่ามากเท่าไร
                    F(Dm)
แต่เต็มใจให้เธอ......
Solo: F/F/C/Dm/Am/Bb/C/F

( ซ้ำ *,**,*** )


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น