หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม - เสก โลโซ และ ดา เอ็นโดรฟิน









เพลง              ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
ศิลปิน             เสก โลโซ และ ดา เอ็นโดรฟิน
อัลบั้ม             Sek Plus
ค่ายเพลง      GMM

เนื้อเพลง


ถาม ถามหน่อยได้ไหม ว่าเธอซ่อนใครอยู่ในนั้น
เห็นเธอเหม่อลอยคิดถึงใคร แล้วในใจมันไหวหวั่น
ช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหม

*ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน…ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน…ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
( ช่วยตอบฉันที )

พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉัน ผิด ผิดตรงไหน
เห็นเธอเหม่อลอยไม่พูดจา ก็รู้ดีว่าหมดรักกัน
ช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหม
ซ๊ำ *

วันเวลามันทำให้ใจเธอเปลี่ยน แหละเวลาก็ทำให้เธอหมดรักฉัน เย้……..
ซ๊ำ *

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น